1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 U9 VietGoal Hà Nội đại diện CLB CAHN xuất quân lên đường tham dự giải U9 toàn quốc 2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U9 VietGoal Hà Nội đại diện CLB CAHN xuất quân lên đường tham dự giải U9 toàn quốc 2024

08/08/2024

Sáng ngày 08/08/2024, các cầu thủ nhí VietGoal vinh dự khoác lên mình chiếc áo CAHN và có mặt tại đại bản doanh của CLB để cùng Ban lãnh đạo tổ chức trang trọng Lễ xuất quân lên đường đi tham dự Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc điều hành CLB CAHN đã có đôi lời phát biểu và trao tặng bó hoa tươi thắm động viên các cầu thủ nhí trước khi lên đường. Cầu thủ Ngô Quang Tùng – Đội trưởng đội U9 đại diện toàn đội bày tỏ cảm xúc hồi hộp, phấn khởi khi đây là lần đầu các em cùng nhau lên đường đi thi đấu ở 1 nơi rất xa để chinh phục Giải đấu lớn tầm cỡ Quốc gia, đồng thời các em cũng gửi lời cảm ơn đến BLĐ CLB, BHL VietGoal đã tạo cơ hội cho các em có những trải nghiệm quý giá và thể hiện lòng quyết tâm để mang về thành tích tốt nhất tại giải đấu lần này.

Ngay sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Sơn Tùng đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để hoàn thiện các thủ tục nhập cảnh và di chuyển đến phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai để nghỉ ngơi và tập luyện làm quen sân thi đấu. Vào ngày 11/08/2024, đội sẽ tham dự Lễ bốc thăm chia bảng sau đó chính thức bước vào các trận thi đấu chính thức.

Hãy cùng dõi theo và gửi lời động viên, lời chúc tốt đẹp nhất đến các cầu thủ U9 CAHN trong cuộc hành trình đầy thử thách lần này nhé!